cách sửa ghế văn phòng bị hư ống hơi

Hôm nay mình xin chia sẽ bí quyết cách sửa ghế văn phòng bị hư ống hơi. Ghế văn phòng bị tụt ty hơi ghế có sửa được không? Ghế văn phòng là thứ không thể thiếu của mọi văn phòng làm việc. Một văn phòng tốt một không gian tốt thi thêm một chiếc ghế tốt thì không gì khiên ta thoải mái trong công việc hơn. Nhưng ghế văn phòng nhiều khi hư hỏng bi hư thi phải làm sao ? Ghế có sửa được không ? hay phải mua một chiếc ghế khá đắt đỏ ? xin quý khách đừng lo công ty Minh hùng chúng tôi đều có cách giải quyết cho quý khách.

sửa ghế văn phòng

Khi bước vô vấn đề chính Minh hùng có chuyên nhận sửa ghế văn phòng tận nơi , sửa ghế sofa tại nhà và bọc yên xe tận nơi cho quý khách có nhu cầu. Vấn đề của ghế văn phòng mắc phải thì rất nhiều. Nay Minh Hùng sẽ nói về vấn đề ghế hay bị mắc phải là ghế bị tụt ty hơi không lên.

Vấn đề ghế xoay bị tuột ty hơi là đại đa số các khách hàng đều thắt mắc. Và bị mắc phải thi vấn đề nay nó cũng không có vấn đề gi quá khó khăn. Và nay Minh Hùng sẽ chỉ các bạn Cách sửa ghế văn phòng bị tụt hơi chuyên môn ghề nghiệp chấp nhận chỉ luôn. Và đầu tiên chúng ta sẻ nói vấn đề chính tại sao ghế bị vậy .

Nguyên nhân khiến ghế văn phòng bị tụt:

-Do tải trọng trên ghế vượt quá khả năng cho phép.

-Do rơi, va chạm mạnh khiến hệ thống trục bị hỏng.

-Do lâu ngày, trục bị trờn ren

-Do nâng hạ ghế không đúng cách.

Khi ghế bị gặp vấn đề thì phải làm sao ? vấn đề ghế đều có sửa được và không cần phải phải thay ghế mới. Sau đây là cách sửa ghế văn phòng bị tụt hơi .

Cách sửa ghế văn phòng bị hư ống hơi

Cách khắc phụ duy nhất bền nhất các bạn có thể thay ty hơi ghế của các bạn không cần phải đổi một các ghế quá xa xỉ. Ty hơi thi có rất nhiều loại như :

Các bạn có thể mua bên minh hùng hoặc các chi nhanh khác thay vào lại chiếc ghế của mình. Sau đây là các bức thay cho ghế các bạn

Cách thay ty hơi ghế

bước 1 : Các bạn dùng búa gõ vào xung quanh phần pab mâm gỡ ty hơi ghế và pad mâm ghế ra.

bước 2 : các bạn dùng búa gỡ chân ghế và ty hơi ghế ra. Thế là các bạn đã gỡ được ty hơi ghế của mình

bước 3 : Sau đó các bạn lặp ty hơi vào ghế với chân ghế rồi các bạn ngồi lên. Thế là xong các bạn đã khắc phụ được ty hơi ghế bị tụt rồi đó.

Còn các bạn muốn đảm bảo hơn các bạn hay liên hệ với Minh Hùng qua 0918018385. Sẽ có nhân viên tới đem phụ kiện ghế xuống thay cho các bạn mà không lo gi hết. Ngoài sửa ghê Minh Hùng còn chuyên cung cấp phụ kiện ghế văn phòng với giá sỉ và lẻ .

Ty hơi lưng dựa ghế giám đốc

Mọi chi tiết xin liện Minh hùng qua :

số điện thoại/zalo: 091 801 8385

facebook : Minh Hùng

fanepare :nội thất minh hùng 

email : sofaminhhung@gmail.com

wedsite: noithatminhhung.com – noithatminhhung.com.vn – phukienghe.com

bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ fanpage và zalo
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
gọi điện